DANH MỤC SẢN PHẨM

Điểm danh 10 mẫu bàn ăn thông minh mở rộng bán chạy nhất hiện nay

Th 7 06/04/2024
Mục lục

Bàn ăn thông minh mở rộng được thiết kế thông minh, hiện đại, tinh tế và mở rộng hơn so với bàn ăn truyền thống giúp tối ưu hóa không gian sống, nâng cấp sự tiện lợi và linh hoạt cho căn bếp khi có khách khứa ghé chơi. Mẫu bàn này hiện đang được ưa chuộng mạnh mẽ nhờ những ưu điểm vượt trội về cả ngoại hình lẫn tính năng sử dụng, mang lại trải nghiệm ẩm thực và kết nối các thành viên tuyệt vời.

1. Bàn ăn thông minh mở rộng có gì khác biệt? Lợi ích của bàn ăn thông minh mở rộng

So sánh với hàng nghìn mẫu bàn ăn khác nhau trên thị trường nội thất, bàn ăn thông minh mở rộng được yêu thích lựa chọn vì nhiều yếu tố như: tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích, tính năng đa năng, dễ dàng sử dụng, bảo dưỡng, đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Dưới đây là các lợi ích bàn ăn mở rộng mang lại:
  • Tiết kiệm diện tích sử dụng, tối ưu không gian: Đây là ưu điểm nổi bật nhất của bàn ăn thông minh mở rộng. Nó cho phép người dùng dễ dàng thu gọn kích thước bàn lại khi không sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn bếp.
  • Tích hợp tính năng đa năng, nâng cấp tiện ích sống: Bàn ăn thông minh mở rộng không chỉ có chức năng ăn uống mà còn có thể sử dụng làm bàn làm việc, bàn học hoặc bàn tiếp khách, phù hợp nhu cầu của mọi nhà.
  • Tiện lợi trong quá trình sử dụng, bảo dưỡng: Việc mở rộng hay thu gọn của bàn cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng, chỉ với vài thao tác đơn giản vì cấu tạo đặc biệt. Quá trình di chuyển hay setup vì vậy cũng rất thuận tiện, tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.
  • Tô điểm không gian và phong cách nội thất: Bàn ăn thông minh mở rộng được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, hòa hợp và cũng tạo điểm nhấn cho mọi phong cách nội thất.

2. Một số lưu ý khi lựa chọn bàn ăn thông minh mở rộng

Khi lựa chọn mua bàn ăn thông minh mở rộng bạn cần lưu ý tới các vấn đề sau: xác định nhu cầu sử dụng, kích thước, kiểu dáng, chất liệu, thương hiệu và giá cả,... Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi mua bàn ăn thông minh mở rộng:

1. Xác định nhu cầu sử dụng

  • Số lượng người sử dụng: Bạn cần xác định rõ số lượng người thường xuyên sử dụng bàn ăn để chọn kích thước phù hợp
  • Mức độ sử dụng chức năng mở rộng: Bạn cần cân nhắc xem mình có thường xuyên sử dụng chức năng mở rộng hay không. Nếu bạn chỉ sử dụng chức năng này thỉnh thoảng, bạn có thể chọn loại bàn có cơ chế mở rộng đơn giản.

2. Kích thước và kiểu dáng

  • Kích thước: Kích thước của bàn ăn thông minh mở rộng cần phù hợp với diện tích phòng ăn của bạn. Bạn nên đo đạc kỹ lưỡng không gian trước khi mua bàn.
  • Kiểu dáng: Bàn ăn thông minh mở rộng có nhiều kiểu dáng khác nhau như bàn hình chữ nhật, bàn hình tròn, bàn hình vuông. Bạn nên chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách nội thất của ngôi nhà.

3. Chất liệu

  • Gỗ tự nhiên: Bàn ăn mở rộng thông minh làm từ gỗ tự nhiên có độ bền cao, vân gỗ đẹp và sang trọng. Tuy nhiên, giá thành của loại bàn này khá cao.
  • Gỗ công nghiệp: Bàn ăn thông minh mở rộng làm từ gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn so với bàn gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, độ bền của loại bàn này không cao bằng bàn gỗ tự nhiên.
  • Kim loại: Bàn ăn mở rộng thông minh làm từ kim loại có độ bền cao, dễ lau chùi. Tuy nhiên, loại bàn này thường có trọng lượng lớn và không phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

4. Thương hiệu và giá cả

  • Thương hiệu: Bạn nên chọn mua bàn ăn thông minh mở rộng của những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Giá cả: Giá cả của bàn ăn mở rộng thông minh phụ thuộc vào kích thước, kiểu dáng, chất liệu và thương hiệu. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua.

3. Top 10 mẫu bàn ăn mở rộng thông minh được yêu thích nhất

Bàn ăn thông minh mở rộng mang đến cho người dùng đa dạng rất nhiều sự lựa chọn, Tuy nhiên, các mẫu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay phải kể đến bàn ăn mở rộng thông minh, bàn ăn mở rộng có bánh xe, bàn ăn thông minh có bếp từ, bàn ăn mở rộng gỗ sồi, bàn ăn thông minh mở rộng gỗ công nghiệp,... 

Dưới đây là thông tin chi tiết về ưu điểm nổi bật của từng mẫu để bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu sở hữu sản phẩm.

3.1 Bàn ăn tròn mở rộng thông minh

Bàn ăn tròn mở rộng thông minh không chỉ là nơi hội tụ gia đình mỗi bữa ăn mà còn là điểm kết nối mọi người trò chuyện và chia sẻ niềm vui. Bàn có thể thu gọn hoặc mở rộng linh hoạt để phù hợp với nhiều không gian. Từ căn hộ nhỏ đến biệt thự lớn đều có thể setup được, mang đến sự ấm cúng, gần gũi, quây quần cho cả gia đình.

Chất liệu sản xuất bàn tròn mở rộng thông minh thường là những loại gỗ cao cấp. Kiểu dáng trang nhã, thanh lịch, tô điểm cho không gian thêm ấn tượng về phong cách thẩm mỹ nên rất nhiều khách sạn, nhà hàng cao cấp cũng lựa chọn mẫu bàn này.

3.2 Bàn ăn mở rộng có bánh xe thông minh

Với bánh xe xoay 360 độ, bàn ăn mở rộng mẫu này cho phép dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác một cách linh hoạt. Thao tác mở rộng hoặc thu gọn cực kỳ đơn giản, nhẹ nhàng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức cho các công việc khác.

Đặc biệt, ngoài việc phục vụ nhu cầu ăn uống, bàn còn phù hợp cho việc tiếp khách hoặc làm việc nhóm, uống trà trò chuyện… Chỉ cần mua một sản phẩm nhưng bạn hoàn toàn có thể tạo ra không gian linh hoạt và tiện ích cho cả gia đình.

3.3 Bàn ăn mở rộng thông minh bếp từ

Bàn ăn mở rộng thông minh bếp từ không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích và tiết kiệm diện tích mà còn là sự lựa chọn thông minh cho không gian bếp hiện đại. Với thiết kế "2 trong 1", bàn được tích hợp thêm bếp từ.

Ưu điểm này sẽ nâng cao tiện ích nấu nướng, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời bằng việc thưởng thức những món ăn nóng hổi ngay tại bàn. Đối với những ai muốn ăn lẩu nướng ấm cúng ngay tại gia thì đây là lựa chọn không nên bỏ qua.

3.4 Bàn ăn mở rộng gỗ công nghiệp

Với chất liệu gỗ công nghiệp, sản phẩm này là lựa chọn kinh tế cho nhiều gia đình vì giá thành tương đối mềm mỏng. Mẫu mã kiểu dáng cũng rất phong phú và đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, phù hợp setup cả tại nhà và văn phòng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo phong cách decor nội thất và sở thích cá nhân.

3.5 Bàn ăn thông minh mở rộng gỗ tự nhiên

Bàn ăn thông minh mở rộng từ gỗ tự nhiên là biểu tượng của sự đẳng cấp và tinh tế trong không gian ẩm thực. Chất lượng của gỗ tự nhiên cao cấp không chỉ mang lại độ bền bỉ và khả năng chịu lực tốt mà còn đảm bảo sự sử dụng lâu dài cho sản phẩm. 

Với vân gỗ tự nhiên độc đáo, mỗi chiếc bàn ăn đều góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Khi đặt tại phòng ăn của gia đình hay khách sạn, nhà hàng, không gian đều sẽ được tô điểm thêm ấm cúng và đẳng cấp.

3.6 Bàn ăn thông minh mở rộng chân sắt

Với thiết kế thanh lịch, bàn ăn mở rộng chân sắt phản ánh sự hiện đại và tinh tế, phù hợp với mọi phong cách nội thất từ cổ điển đến đương đại. Đặc biệt, khung chân sắt được sơn tĩnh điện, chống gỉ sét, giúp dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Ưu điểm này giữ cho bàn luôn sáng bóng và mới mẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc duy trì không gian sống sạch sẽ và tiện nghi.

3.7 Bàn ăn mở rộng gỗ sồi thông minh

Sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên của gỗ sồi và tính tiện ích của bàn ăn mở rộng thông minh sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Gỗ sồi có khả năng chống mối mọt và chống cong vênh hiệu quả nên giữ gìn và bảo vệ sản phẩm ổn định và bền đẹp theo thời gian. 

Màu gỗ, vân gỗ tự nhiên đặc biệt cũng tạo điểm nhấn thẩm mỹ, mang lại hơi thở ấm áp và sang trọng cho không gian bếp. Tuỳ theo phong cách nội thất cụ thể và mong muốn mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn rất nhiều mẫu bàn chất lượng.

3.8 Bộ bàn ăn mở rộng có ghế đi kèm

Đây là combo hoàn hảo bao gồm bàn ăn và ghế đi kèm, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí mua sắm. Bộ sản phẩm này có nhiều kiểu dáng và màu sắc hài hoà, dễ dàng setup cho nhiều không gian nội thất. Một số mẫu ghế ăn đi kèm có khả năng xếp gọn thông minh, tối giản diện tích sử dụng và nâng cấp trải nghiệm sống thêm tiện ích.

3.9 Bàn ăn thông minh mở rộng đa năng

Bàn ăn thông minh đa năng mở rộng là siêu phẩm kết hợp nhiều tính năng trong 1. Mẫu bàn này không chỉ để ăn uống mà còn có thể sử dụng làm bàn học, bàn làm việc, bàn tiếp khách,... Thiết kế về cơ bản được nâng cấp thông minh giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng, kiểu dáng trẻ trung, năng động, mang đến sự hiện đại ấn tượng cho căn nhà.

3.10 Bàn ăn thông minh mở rộng 2 mặt

Khép lại danh sách gợi ý hôm nay là mẫu bàn thông minh mở rộng 2 với hai chức năng khác nhau, giúp bạn tận dụng tối đa không gian. Theo đó, cùng một thời điểm, bạn có thể dùng bàn cho những mục đích khác nhau hoặc dễ dàng mở rộng không gian ăn uống mà không cần xếp chỗ cồng kềnh.

Tham khảo thêm: bàn ăn thông minh gấp gọn

4. Kinh nghiệm chọn mua bàn ăn thông minh mở rộng

Bàn ăn thông minh mở rộng có đa dạng rất nhiều kiểu dáng và cấu tạo. Tuy nhiên, khi chọn mua sản phẩm này, có một số kinh nghiệm hữu ích áp dụng được như sau:

  • Chú ý về diện tích phòng bếp: Hãy lựa chọn những mẫu bàn ăn có kích thước phù hợp với diện tích phòng bếp để tránh cảm giác chật chội gây bất tiện.
  • Ước lượng số lượng người sử dụng: Tuỳ từng gia đình mà số lượng người dùng bữa cũng khác nhau, đừng quên ước lượng các trường hợp, bao gồm cả khi tiếp khách để chọn mẫu bàn có phạm vi sử dụng hợp lý.
  • Lựa chọn kiểu dáng thiết kế phù hợp: Bàn ăn thông minh mở rộng có nhiều kiểu dáng khác nhau như bàn ăn tròn, bàn ăn vuông, bàn ăn chữ nhật... Bạn nên chọn mua mẫu nào có kiểu dáng phù hợp với phong cách nội thất của căn bếp để nâng cấp không gian thẩm mỹ hơn.
  • Đừng quên yếu tố về giá thành sản phẩm: Bàn ăn thông minh mở rộng có giá thành dao động từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng về khả năng tài chính của mình trước khi mua.

Nói chung, bàn ăn thông minh mở rộng là một sản phẩm tiện ích và mang lại nhiều lợi ích cho không gian sống. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và nhiều thông tin hữu ích hơn để lựa được mẫu bàn ăn phù hợp nhất cho gia đình mình.

SẢN PHẨM KHÁC ĐANG GIẢM GIÁ
Nội dung bài viết