DANH MỤC SẢN PHẨM

Bàn ăn nâng hạ thông minh: Top 8 sản phẩm cực hot nâng cấp trải nghiệm sống

Th 3 16/04/2024
Mục lục

Bàn ăn nâng hạ thông minh là một trong những sáng tạo nội thất đột phá, mang đến sự tiện nghi và độc đáo cho khu vực bếp ăn. Với nhiều ưu điểm nổi bật, sản phẩm này đang được ưa chuộng mạnh mẽ, góp phần nâng cấp cả không gian phòng ăn riêng tự tại gia và nhiều nhà hàng, khách sạn.

1. Bàn ăn nâng hạ thông minh tiện ích như thế nào?

Bàn ăn nâng hạ thông minh được thiết kế với khả năng điều chỉnh độ cao linh hoạt bằng các cơ chế khác nhau. Mẫu bàn này chinh phục nhiều người mua nội thất nhờ lợi ích cả về thiết kế lẫn quá trình sử dụng:

  • Thay đổi độ cao thông minh nhanh lẹ: Bàn ăn có thể điều chỉnh độ cao tùy ý, giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho căn bếp. Bạn có thể hạ thấp bàn để mọi người quây quần bên nhau, hoặc nâng cao để làm việc, học tập, giải trí.
  • Phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng: Bàn nâng hạ phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ, người cao tuổi đến người khuyết tật. Chiều cao linh hoạt của nó cho phép mỗi cá nhân đều có tư thế ngồi thoải mái nhất, bảo vệ sức khỏe cột sống.
  • Đa dạng công năng và tiện ích sử dụng: Bàn ăn thông minh nâng hạ không chỉ để ăn uống mà còn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác như làm việc, thưởng trà, học tập, đọc sách, giải trí,...
  • Tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian: Thiết kế hiện đại và sang trọng của bàn ăn nâng hạ góp phần tô điểm cho không gian thêm đẹp mắt và ấn tượng.

2. Bàn ăn nâng hạ thông minh có mấy loại?

Tùy theo những tiêu chí khác nhau mà bàn ăn thông minh nâng hạ sẽ có những loại khác nhau như:

  • Phân loại theo kiểu dáng: Có thể kể đến các kiểu bàn phổ biến như bàn vuông, bàn chữ nhật, bàn tròn và bàn hình bầu dục.
  • Phân loại theo chất liệu mặt bàn: Bàn ăn nâng hạ thông minh mặt gỗ sồi, mặt gỗ cao su, mặt kính, mặt gỗ vân đá,…

  • Phân loại theo cơ chế vận hành: Có 2 loại chính là bàn ăn nâng hạ thông minh bằng điện và nâng hạ thủ công. Loại nâng hạ bằng điện cho phép người dùng điều chỉnh độ cao của bàn một cách dễ dàng thông qua các nút điều khiển. Trong khi đó, các mẫu nâng hạ theo cơ chế thủ công lại cho phép người dùng điều chỉnh độ cao bằng cách xoay tay cầm linh hoạt.
Tham khảo bài viết: bàn ăn thông minh mở rộng

3. Gợi ý top 8 mẫu bàn ăn nâng hạ thông minh cực chất

3.1. Bàn ăn nâng hạ thông minh mặt gỗ sồi

Bàn ăn nâng hạ thông minh mặt gỗ sồi là sản phẩm đáng chú ý hàng đầu hiện nay. Với tính bền đẹp và sự sang trọng của mặt gỗ sồi tự nhiên, nó không chỉ tạo ra một không gian ấm áp mà còn mang lại sự hiện đại và tiện ích cho tính năng hạ thông thông minh.

Với vân gỗ tự nhiên ấm áp, mẫu bàn này khoác lên mình vẻ đẹp đầy ấn tượng, cùng các món đồ nội thất khác tạo ra vẻ đẹp phong cách cho không gian. Cộng thêm tính năng điều chỉnh cao thấp linh hoạt, góc ăn uống sẽ càng thêm đẳng cấp, tiện nghi.

3.2. Bàn ăn nâng hạ thông minh mặt gỗ cao su

Bàn ăn nâng hạ thông minh mặt gỗ cao su là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một món đồ nội thất vừa tiện dụng vừa sang trọng cho nhà bếp. Gỗ cao su là một loại gỗ cứng rắn và bền, có khả năng chống trầy xước và hư hỏng khá tốt. Bàn ăn làm từ chất liệu này được đánh giá cao về độ bền đẹp mặc dù có giá thành vô cùng hợp lý.

3.3. Bàn ăn nâng hạ mặt đá hiện đại thông minh

Bàn ăn nâng hạ thông minh mặt đá đang dần trở thành xu hướng "hot" trong thiết kế nội thất hiện đại, bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện dụng, thẩm mỹ và đẳng cấp. Mặt đá với vẻ ngoài sang trọng, hiện đại cùng khả năng chống xước, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh, mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

3.4. Bàn ăn nâng hạ - mở rộng thông minh

Đây là một trong những sáng tạo mới nhất trong lĩnh vực nội thất, mang đến giải pháp hoàn hảo cho những gia đình có đông thành viên hoặc diện tích nhà bếp hạn chế. Nó có thể tăng gấp đôi diện tích sử dụng khi cần thiết, đáp ứng nhu cầu quây quần trong những bữa cơm sum họp hoặc các buổi tiệc trà đón khách ghé chơi nhà.

3.5. Bàn ăn nâng hạ thông minh bằng điện

Mẫu bàn nâng hạ thông minh này được trang bị mô tơ điện giúp điều chỉnh độ cao dễ dàng bằng remote, mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Chỉ với thao tác đơn giản trên remote, bạn có thể nâng hạ bàn đến độ cao mong muốn một cách nhanh chóng và êm ái.

Hệ thống nâng hạ thông minh được tích hợp các biện pháp an toàn, đảm bảo không gây ra sự cố gì trong quá trình sử dụng. Một số mẫu bàn có thể mở rộng diện tích, phù hợp với những gia đình đông đảo thành viên hoặc thường có khách ghé chơi.

Tham khảo bài viết: bàn ăn tròn thông minh

3.6 Bàn ăn tròn nâng hạ thông minh

Bàn ăn tròn nâng hạ thông minh là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự ấm cúng, đoàn viên trong những bữa cơm gia đình. Thiết kế mặt bàn hình tròn tượng trưng cho sự sum vầy, mang đến cảm giác gần gũi và gắn kết cho từng thành viên. Đây chính là mẫu bàn ăn phổ biến ở nhiều gia đình Việt Nam hiện nay.

3.7 Bàn ăn nâng hạ thông minh khung kim loại

Khung kim loại mang đến độ chắc chắn, khả năng chịu lực tốt, đảm bảo an toàn dài lâu. Bàn ăn nâng hạ thông minh khung kim loại theo đó chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một món đồ nội thất vừa bền bỉ vừa sang trọng cho nhà bếp.

Mẫu bàn này đặc biệt rất dễ dàng lau chùi, giúp tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh. Kiểu dáng về cơ bản cũng có nhiều thiết kế hiện đại và phong cách, linh hoạt hài hòa cho nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

3.8 Bàn ăn nâng hạ thông minh mini

Bàn ăn nâng hạ thông minh mini là sản phẩm khép lại top 8 mẫu bàn ăn được gợi ý hôm nay. Đây được coi là giải pháp hoàn hảo cho những ai sở hữu không gian bếp nhỏ hẹp hoặc muốn có một mẫu bàn ăn linh hoạt nhiều địa điểm.

Với ưu điểm về kích thước nhỏ gọn, tính linh hoạt và giá cả hợp lý, bàn ăn mini sẽ mang đến sự tiện lợi bất ngờ. Nó có thể dùng làm bàn ăn cá nhân hoặc bàn học, bàn làm việc setup được ngay tại phòng ngủ. Nhờ đó, người dùng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển cồng kềnh.

Xem thêm: bộ bàn ghế thông minh mở rộng

4. Những điều cần lưu ý khi chọn mua bàn ăn nâng hạ thông minh

Bàn ăn thông minh gấp gọn nâng hạ đang ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình bởi sự tiện lợi, đa năng và sang trọng. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc bàn ăn ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng, chúng ta vẫn cần lưu ý một số vấn đề khác nhau. Cụ thể:

1. Diện tích phòng bếp

Đo đạc kỹ lưỡng diện tích phòng bếp trước khi mua bàn để đảm bảo có đủ không gian cho việc sử dụng và di chuyển.

Chọn kích thước bàn phù hợp với diện tích phòng, tránh mua bàn quá to hoặc quá nhỏ.

Nên cân nhắc đến khoảng cách giữa bàn và các vật dụng xung quanh như tủ bếp, quầy bar,... sao cho đảm bảo sự thoải mái khi đi lại.

2. Số lượng người sử dụng

  • Xác định số lượng thành viên thường xuyên sử dụng bàn ăn (số lượng người trong gia đình, khách có thể ghé chơi…)
  • Nên chọn bàn có kích thước rộng rãi để mọi người cảm thấy thoải mái khi ngồi ăn.

3. Kiểu dáng bàn ăn

Bàn ăn nâng hạ thông minh có nhiều kiểu dáng khác nhau như hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn,... Hãy chọn kiểu dáng bàn phù hợp với phong cách nội thất của căn bếp.

  • Cơ chế vận hành: Lựa chọn bàn ăn nâng hạ bằng điện hoặc nâng hạ thủ công tùy theo nhu cầu sử dụng.
  • Thương hiệu và giá cả: Nên chọn mua bàn ăn của thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và dịch vụ bảo hành tốt nhất. Đồng thời đừng quên so sánh giá cả của các sản phẩm cùng loại trước khi mua và chọn mẫu nào phù hợp nhất với ngân sách của mình.

Bàn ăn nâng hạ thông minh là một mảnh ghép hoàn hảo không gian bếp hiện đại, tiện nghi và đa chức năng. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bàn ăn ưng ý để setup và nâng cấp nội thất, nâng cấp sự tiện nghi và nâng tầm trải nghiệm sống hiện đại, xứng đáng.

SẢN PHẨM KHÁC ĐANG GIẢM GIÁ
Nội dung bài viết