DANH MỤC SẢN PHẨM

Nội thất IGA đạt chứng nhận ISO 9001:2015 giai đoạn 2023-2026

Thắm Đỗ IGA
Th 4 31/01/2024
Mục lục

Trải qua quá trình nỗ lực không ngừng trong việc mang đến sản phẩm chất lượng hoàn hảo và dịch vụ tận tâm, nội thất IGA đã vinh dự nhận được chứng nhận ISO 9001:2015 giai đoạn 2023-2026 đạt chuẩn.

Chứng nhận ISO 9001:2015 (2023-2026) chất lượng và uy tín hàng đầu

Nội thất IGA là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, IGA luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp bền bỉ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Vừa qua, IGA đã vinh dự nhận chứng nhận ISO 9001:2015 giai đoạn 2023-2026. Đây là một trong những chứng nhận quan trọng nhất trong lĩnh vực quản lý chất lượng, được công nhận trên toàn thế giới. Chứng nhận ISO 9001:2015 yêu cầu tổ chức phải đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về hệ thống quản lý chất lượng, bao gồm:

  • Hệ thống quản lý tài liệu và thông tin thương hiệu

  • Hệ thống quản lý nguồn lực công ty

  • Hệ thống quản lý sản xuất và dịch vụ thương hiệu

  • Hệ thống quản lý đo lường và kiểm tra

  • Hệ thống quản lý cải tiến liên tục về sản phẩm, thương hiệu

Chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 của Nội thất IGA

Để đạt được chứng nhận ISO 9001:2015, IGA đã trải qua quá trình đánh giá nghiêm ngặt của tổ chức chứng nhận quốc tế và đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO trong 3 lĩnh vực chủ đạo: 

  • Sản xuất & kinh doanh sản phẩm nội thất. 

  • Sản xuất & kinh doanh sản phẩm dụng cụ thể dục thể thao. 

  • Sản xuất & kinh doanh thiết bị cứu khổ, cứu nạn

Chứng nhận ISO 9001:2015 là một dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của IGA. Đây là minh chứng cho cam kết của thương hiệu trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nội thất IGA vinh dự nhận chứng nhận ISO 9001:2015 giai đoạn 2023-2026 - Ảnh 2.

Đội ngũ nhân sự của IGA luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng

Ông Nguyễn Văn Giáp, Tổng Giám đốc của Nội thất IGA, chia sẻ: "Chứng nhận ISO 9001:2015 là minh chứng cho sự đồng lòng và sự cống hiến của toàn bộ đội ngũ IGA, đồng thời cũng đánh dấu một bước tiến quan trọng, khẳng định sự uy tín và chất lượng của sản phẩm nội thất IGA trên thị trường. Chúng tôi cam kết sẽ hợp tác cùng đối tác và khách hàng, tiếp tục xây dựng & vun đắp nền móng vững chắc cho thương hiệu nội thất IGA trên hành trình phát triển bền vững."

Nội thất IGA: Tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về chất lượng và bảo vệ môi trường

Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, IGA luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường bằng những giải pháp như:

  • Sử dụng nguồn năng lượng tái tạo, như năng lượng mặt trời, năng lượng gió để giảm thiểu lượng khí thải ra môi trường.

  • Sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường, như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp thân thiện môi trường, nhựa tái chế,...

  • Thực hiện các hoạt động tái chế, tái sử dụng nguyên vật liệu, giảm thiểu lượng chất thải ra môi trường.

Về chất lượng sản phẩm, IGA luôn tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Hệ thống này bao gồm các quy trình kiểm soát chặt chẽ từ khâu thiết kế, sản xuất, đóng gói đến phân phối. Nhờ đó, các sản phẩm của IGA luôn đáp ứng các tiêu chuẩn cao về chất lượng, độ bền, an toàn và thẩm mỹ.

Nội thất IGA vinh dự nhận chứng nhận ISO 9001:2015 giai đoạn 2023-2026 - Ảnh 3.

Nội thất xanh thông minh IGA cam kết đóng góp vào việc bảo vệ môi trường cùng những mục tiêu phát triển bền vững.

Với những giải pháp bảo vệ môi trường hiệu quả, nội thất IGA đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, đồng thời bảo vệ môi trường cho các thế hệ tương lai.

Nội thất thông minh IGA - Sáng tạo và nâng cấp không ngừng trong từng chi tiết

IGA tự hào bởi những sản phẩm của sự sáng tạo và tiện ích. IGA không chỉ làm việc để đáp ứng nhu cầu hiện tại của người dùng mà còn định hướng tới cả tương lai, áp dụng công nghệ mới nhất cùng những ý tưởng sáng tạo không ngừng để tạo ra những giải pháp thông minh và tiện ích.

Sự sáng tạo của nội thất thông minh IGA xuất phát từ cả tính năng và thể hiện thiết kế tối giản. Mỗi sản phẩm đều được tạo ra với sự cân nhắc đặc biệt để đảm bảo yếu tố về thẩm mỹ, kèm theo đó là sự linh hoạt để thích ứng, hài hòa với mọi không gian.

Đội ngũ của IGA hiểu rằng sự đa dạng và linh hoạt chính là chìa khóa cho cuộc sống thông minh theo xu hướng hiện đại. Vì vậy, sản phẩm của IGA sẽ được chú trọng với những tính năng thông minh, sự tối giản, linh hoạt và chất lượng bền bỉ, mang đến những trải nghiệm tiện ích và thoải mái nhất cho người sử dụng.

Nội thất IGA vinh dự nhận chứng nhận ISO 9001:2015 giai đoạn 2023-2026 - Ảnh 4.

Các sản phẩm của IGA được nghiên cứu phát triển tính năng thông minh, linh hoạt và tối giản

Với chứng nhận ISO 9001:2015, Nội Thất IGA sẽ tiếp tục nỗ lực để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng đến vị thế một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu tại Việt Nam. IGA cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH IGA Việt Nam

  • Địa chỉ: CNV4.4, Lô B1 Cụm Công Nghiệp Phong Phú, P. Tiền Phong. TP. Thái Bình

  • Website: noithatiga.vn

  • Số điện thoại: 0867232322

SẢN PHẨM KHÁC ĐANG GIẢM GIÁ
Nội dung bài viết