DANH MỤC SẢN PHẨM

Top 10 Mẫu bàn làm việc treo tường cho không gian làm việc

Thắm Đỗ IGA
Th 6 29/03/2024
Mục lục

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp nội thất thông minh để tối ưu hóa không gian làm việc? Bàn làm việc treo tường chính là giải pháp hữu ích nên thử ngay! Với thiết kế độc đáo, linh hoạt và tiết kiệm diện tích, dòng sản phẩm này đang ngày càng trở nên quen thuộc trong không gian sống và làm việc hiện đại.

1. Tại sao nhiều người lựa chọn bàn làm việc treo tường?

Bàn làm việc treo tường là mẫu bàn được thiết kế có cấu tạo phù hợp để gắn trực tiếp lên tường, không chiếm diện tích sàn nhà, giúp giải phóng không gian hiệu quả, đặc biệt phù hợp cho những căn hộ nhỏ, chung cư mini hay phòng ngủ có diện tích hạn hẹp. Đây chính là ưu điểm nổi bật nhất của mẫu bàn làm việc này.

Bên cạnh đó, bàn làm việc treo tường có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, góc học tập… Chúng mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế cho không gian. Kiểu dáng đa dạng, từ đơn giản đến cầu kỳ, cùng nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách nội thất của căn phòng.

2. Bật mí top 10 mẫu bàn làm việc treo tường độc đáo, chất lượng nhất

Bàn làm việc treo tường có thể đặt mua sẵn hoặc tự làm ngay tại nhà. Cụ thể hơn, bạn có thể tham khảo top những mẫu sản phẩm cực hot sau đây:

2.1 Bàn làm việc treo tường gấp gọn hiện đại

Bàn làm việc treo tường gấp gọn là một giải pháp hoàn hảo cho những không gian nhỏ hẹp. Với thiết kế linh hoạt, bàn này có thể dễ dàng gấp lại khi không sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích đáng kể. Điều này sẽ hỗ trợ tạo ra không gian mở rộng linh hoạt và nhanh chóng phục vụ cho nhiều hoạt động khác nhau.

2.2 Bàn làm việc treo tường chữ L

Bàn làm việc treo tường chữ L cũng là một sự lựa chọn hiệu quả để tối ưu hóa không gian làm việc. Thiết kế chữ L được áp dụng ở nhiều mẫu bàn vì mang lại sự thoải mái và tiện ích cho người dùng, cho phép chúng ta sắp xếp các tài liệu và dụng cụ làm việc một cách hiệu quả, tạo ra một không gian làm việc rộng rãi và thoáng đãng.

2.3 Bàn làm việc treo tường kết hợp kệ sách

Không chỉ là một nơi để làm việc, Bàn làm việc treo tường kết hợp kệ sách còn là một không gian lưu trữ và trang trí hiệu quả. Thiết kế này giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ sách vở, giúp bạn dễ dàng truy cập vào các tài liệu cần thiết trong quá trình làm việc. Ngoài ra, kệ sách cũng tạo điểm nhấn thẩm mỹ và làm cho góc làm việc trở nên sống động hơn.

2.4 Bàn làm việc treo tường mặt kính

Với sự kết hợp độc đáo về kiểu dáng và mặt kính sang trọng, bàn làm việc treo tường mặt kính sẽ mang đến một làn gió tươi mới và sang trọng cho không gian làm việc. Với mặt kính trong suốt, sản phẩm sẽ mở rộng không gian bằng cảm giác không, giúp phòng làm việc trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

2.5 Bàn làm việc treo tường có giá đỡ máy tính

Bàn làm việc treo tường có giá đỡ máy tính tích hợp là một giải pháp thông minh và tiện ích được sử dụng ở nhiều văn phòng. Cấu tạo của chiếc bàn này cũng đem tới tiện ích cho không gian làm việc sạch sẽ và gọn gàng, hỗ trợ việc lắp đặt máy tính và các thiết bị liên quan dễ dàng, thuận tiện.

2.6 Bàn làm việc gỗ tự nhiên treo tường

Đây là sự kết hợp giữa nét đẹp ấm áp và sang trọng của gỗ tự nhiên với tính tiện ích của bàn treo tường. Bàn này sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và độ bền cao, không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên ấm cúng mà còn mang lại cho cả căn phòng điểm nhấn phong cách đẳng cấp và sang trọng.

2.7 Bàn làm việc treo tường phong cách Scandinavian

Thêm một lựa chọn cực hot khác cho những ai mê decor là bàn làm việc treo tường phong cách Scandinavian. Mẫu bàn này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng và tối ưu hóa không gian làm việc. Chúng mang lại một không gian làm việc thú vị và hiện đại, tối giản mà vô cùng tinh tế.

2.8 Bàn làm việc treo tường phong cách công nghiệp

Bàn làm việc treo tường phong cách công nghiệp là một lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích sự mạnh mẽ và cực kỳ quen thuộc ở nhiều văn phòng. Thiết kế mạnh mẽ, cấu tạo chắc chắn của chúng phản ánh sự chuyên nghiệp và sáng tạo, giúp tạo ra một không gian làm việc năng động và tràn đầy cảm hứng.

2.9 Bàn làm việc treo tường phong cách vintage

Vintage trong nội thất luôn là xu hướng hot và bàn làm việc treo tường cũng có rất nhiều mẫu theo xu hướng này. Chúng chính là sự kết hợp độc đáo giữa vật liệu cổ điển và thiết kế hiện đại, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và lôi cuốn, mang lại một không gian làm việc đầy cá nhân và sáng tạo.

2.10 Bàn làm việc treo tường gỗ MDF

Bàn làm việc treo tường từ gỗ MDF là một lựa chọn phổ biến cho không gian làm việc của nhiều người. Gỗ MDF có bề mặt mịn màng và dễ dàng làm phẳng, cho phép tạo ra các hoa văn và hoa tiết thẩm mỹ phong phú trên bề mặt bàn. Bàn loại này thường có thiết kế gọn nhẹ và dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm không gian sử dụng.

Bàn làm việc treo tường nói chung chính là một lựa chọn thông minh và hiệu quả cho những ai muốn tối ưu hóa không gian làm việc. Với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Từ đó tự nâng cấp góc làm việc cá nhân hoặc văn phòng thêm tiện nghi.

SẢN PHẨM KHÁC ĐANG GIẢM GIÁ
Nội dung bài viết