DANH MỤC SẢN PHẨM

Các mẫu bàn làm việc 2m cho văn phòng, quán cafe, gia đình

Th 7 20/07/2024
Mục lục

Bàn làm việc 2m rộng rãi, thích hợp để làm bàn họp văn phòng. Kích thước bàn dài 2m cũng phù hợp để làm bàn học đôi (2 người) trong gia đình hay bàn trà tại các quán cafe làm việc. Tham khảo một số kiểu dáng, mẫu bàn dưới đây để có được lựa chọn ưng ý, đáp ứng nhu cầu về không gian làm việc của bạn.

bàn làm việc 2m

Bàn làm việc dài 2m cung cấp không gian rộng rãi cho người dùng

1. Có nên lựa chọn bàn làm việc 2m không?

Bàn làm việc 2m là kích thước không quá phổ biến đối với nhu cầu của người dùng cá nhân. Đây là kích thước tương đối lớn so với các căn phòng làm việc tại nhà hay phòng ngủ gia đình. Chính vì thế, kích thước bàn làm việc dài 2m sẽ phù hợp với địa điểm, nhóm nhu cầu như:

  • Phòng họp, văn phòng nhiều người: Khi sử dụng làm bàn họp hay bàn làm việc văn phòng, kích thước 2m sẽ đáp ứng không gian rộng rãi cho nhóm 2 - 3 người đến nhóm 5 - 6 người. Thay vì mua ghép nhiều bàn ngắn thì 1 chiếc bàn dài 2m sẽ giúp tiết kiệm chi phí và liên kết, đảm bảo chất lượng hơn.
  • Quán cafe làm việc: Các quán coworking cafe thường trang bị các bàn dài, rộng để nhiều khách hàng có thể cùng ngồi làm việc hoặc ngồi theo nhóm. Vì vậy, bàn 2m sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho nhu cầu, địa điểm này.
  • Gia đình có nhiều thành viên cùng làm việc: Với chiếc bàn dài 2m, hai vợ chồng và con cái có thể cùng nhau ngồi làm việc, học tập. Một vài mẫu thiết kế bàn 2m đôi có kệ tủ ngăn giữa đảm bảo sự tách biệt về không gian.
  • Không gian rộng, có nhu cầu bàn làm việc dài: Người dùng cá nhân vẫn có thể lựa chọn mẫu bàn 2m nếu có không gian phòng rộng rãi và nhu cầu sử dụng cần để đồ nhiều. Ví dụ như setup bàn làm việc cho studio âm nhạc, studio vẽ hay có nhiều thiết bị, màn hình cần đặt.

bàn làm việc dài 2m

Mẫu bàn làm việc dài 2m thích hợp với diện tích phòng rộng, nhiều người sử dụng

2. Một số mẫu bàn làm việc 2m phổ biến

Nếu đang cần tìm một mẫu bàn làm việc dài 2m đáp ứng nhu cầu, bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn phổ biến dưới đây.

2.1. Bàn làm việc 2m dành cho văn phòng

Đối với dạng bàn 2m dành cho văn phòng, chiều rộng mặt bàn sẽ là yếu tố cần quan tâm nhất. Ngoài ra, các yếu tố như kệ, tủ tích hợp cũng đáng cân nhắc dựa trên nhu cầu sử dụng. Cụ thể:

  • Đối với phòng họp: Các mẫu bàn dành cho phòng họp chỉ cần đáp ứng nhu cầu cơ bản là có mặt bàn rộng rãi. Vì vậy, nên chọn các mẫu bàn có chiều rộng từ 40cm nếu chỉ ngồi 1 bên bàn và chọn các mẫu rộng từ 70cm trở lên nếu là bàn họp nhóm, ngồi cả 2 bên bàn. 
  • Đối với bàn làm việc cho nhân viên: Bàn làm việc 2m dành cho 2 - 3 nhân viên nên lựa chọn các mẫu tích hợp thêm ngăn tủ mở bên dưới mặt bàn để tối ưu diện tích sử dụng. Một vài mẫu bàn 2m dành cho 4 người có thể có vách ngăn đôi và đi kèm hệ tủ cá nhân. 

bàn họp chân sắt 2m

Mẫu bàn làm việc dành cho văn phòng dài 2m 

2.2. Bàn làm việc dài 2m có kệ tủ đi kèm

Bàn làm việc 2m có kệ tủ đi kèm sẽ vô cùng thích hợp cho nhu cầu sử dụng trong gia đình. Lựa chọn bàn đôi như mẫu dưới đây sẽ vừa tiết kiệm không gian, vừa đảm bảo không gian làm việc cho 2 người. Anh chị em trong nhà có thể cùng ngồi học, hai vợ chồng có thể nhau làm việc với mẫu bàn 2m này. 

Thiết kế này cũng đặc biệt thích hợp với gia đình có anh em sinh đôi. Kệ tủ đi kèm có tác dụng ngăn cách, phân chia diện tích bàn cho 2 người mà cũng đồng thời cung cấp thêm không gian lưu trữ, sắp xếp đồ vật.

bàn gỗ dài 2m

Mẫu bàn làm việc dài 2m dành cho 2 người trong gia đình

2.3. Bàn làm việc 2m cho không gian quán cafe

Với không gian quán cafe, người chủ có thể lựa chọn các mẫu có thiết kế độc đáo, màu sắc ấm cúng như gỗ óc chó. Một vài mẫu bàn kết hợp màu sắc vân gỗ sáng và vân gỗ tối sẽ tạo điểm nhấn cho quán cafe của bạn. Bàn làm việc cho quán cafe không cần các tính năng đi kèm như kệ sách, ngăn kéo nên bạn chỉ cần tập trung vào màu sắc, hoa văn mặt bàn.

Bàn gỗ 2m cho quán cafe

Mẫu bàn 2m độc đáo cho không gian quán cafe làm việc

2.4. Bàn làm việc kích thước 2m cho giám đốc

Các mẫu bàn làm việc 2m dành cho văn phòng giám đốc sẽ có thiết kế, kiểu dáng khác biệt với những mẫu bàn kể trên. Bàn làm việc dành cho văn phòng giám đốc thường được thiết kế dày dặn với gỗ nguyên tấm, đi kèm nhiều hệ tủ và ngăn kéo để lưu trữ đồ. Các mẫu bàn giám đốc cũng vô cùng phổ biến với thiết kế chữ L, tích hợp thêm 1 mặt bàn bên cạnh.

bàn giám đốc 2m

Bàn làm việc kích thước 2m cao cấp dành cho văn phòng giám đốc 

2.5. Bàn làm việc 2m cho studio cá nhân

Đối với bàn làm việc dùng để setup studio, các mẫu mã sẽ thiên về phong cách hiện đại, trẻ trung và tối giản. Điểm nhấn thường nằm ở khung chân sắt với hình dạng đặc biệt như chữ K, chữ Z. Các mẫu bàn 2m kết hợp kệ máy tính đi kèm cũng là lựa chọn không nên bỏ qua đối với nhu cầu này.

bàn làm việc studio dài 2m

Bàn làm việc dài 2m dùng để setup studio chuyên nghiệp

3. Lưu ý quan trọng khi lựa chọn bàn làm việc 2m 

Khi lựa chọn bàn làm việc dài 2m, bên cạnh yếu tố về không gian rộng rãi, đảm bảo có thể đặt vừa bàn thì bạn cũng nên chú ý đến một vài yếu tố như:

  • Khả năng chịu lực của khung chân đỡ: Mặt bàn 2m là kích thước lớn nên người dùng cần chú ý đến độ chắc chắn của khung chân. Đối với khung chân 4 góc cơ bản, cần có thêm các thanh nối ngang để trợ lực hoặc khung đỡ bên dưới bàn.
  • Số lượng người dùng để quyết định chiều rộng: Nếu là bàn làm việc dành cho 4 người trở lên thì cần lựa chọn các mẫu bàn có kích thước bề rộng lớn. Các kích thước bề rộng từ 50 - 60cm sẽ phù hợp cho 2 - 3 người dùng.
  • Không gian đặt bàn để lựa chọn màu sắc phù hợp: Bạn nên dựa vào gam màu đồ nội thất trong phòng hiện tại để chọn mẫu bàn làm việc 2m có màu sắc phù hợp, tương thích với căn phòng.

bàn làm việc chân sắt 2m

Lựa chọn bàn làm việc dài 2m phù hợp với không gian phòng 

Bàn 2m tuy rộng rãi và thoải mái nhưng cũng có một số hạn chế đáng lưu ý. Kích thước lớn khiến bàn chiếm nhiều diện tích và khó di chuyển, đặc biệt trong những không gian nhỏ hẹp. Do đó, bạn có thể cân nhắc chọn bàn làm việc 1m2 làm giải pháp thay thế. Bàn 1m2 có kích thước vừa phải, phù hợp nhiều không gian khác nhau cũng như dễ dàng di chuyển hơn khi cần.

bàn 1m2 là lựa chọn thay thế cho bàn 2m

Bàn kích thước 1m2 là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho bàn 2m

Tham khảo ngay Bàn làm việc 1m2 siêu chắc chắn, đẹp mắt tại IGA.

Các mẫu bàn dài 2m cung cấp không gian rộng rãi để nhiều người có thể cùng ngồi làm việc. Nội Thất IGA đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn một vài mẫu bàn làm việc 2m hiện đại, phù hợp với những nhu cầu đa dạng. Mong rằng, với các thông tin gợi ý trên, bạn đã xác định được mẫu bàn mà mình cần tìm. 
 

SẢN PHẨM KHÁC ĐANG GIẢM GIÁ
Nội dung bài viết