DANH MỤC SẢN PHẨM

Ghế lười sofa – Đồng hành cùng bạn trong từng khoảnh khắc thư giãn chất lượng

Th 2 13/05/2024
Mục lục

Giữa bộn bề cuộc sống, ghế lười sofa được ví như "vòng tay" ôm ấp yêu thương, mang đến cho chúng ta sự thư giãn và thoải mái sau những giờ phút căng thẳng. Sản phẩm này sẽ góp phần nâng niu tâm hồn, xoa dịu những mệt mỏi để lấy lại năng lượng cho cuộc sống chất lượng hơn.

1. Ghế lười sofa là gì? Vì sao ghế lười sofa được ưa chuộng?

Ghế lười sofa (hay ghế sofa lười) là một loại ghế đa năng, được thiết kế để mang lại nhiều tính năng tiện ích và thư giãn cho người sử dụng. Khác với nhiều kiểu ghế sofa thông thường, ghế lười sofa thường được cấu tạo nằm ngang ngang với đệm êm ái và hỗ trợ lưng tốt, đem lại cảm giác thoải mái cho cơ thể.

Mẫu ghế này được lựa chọn để setup nhiều không gian nội thất, tạo góc thư giãn nghỉ ngơi và ngày càng bán chạy hơn nhờ nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Mang đến thời gian thư giãn thoải mái chất lượng: Với thiết kế êm ái nâng đỡ cơ thể, ghế lười sofa giúp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi. Sau mỗi ngày quay cuồng tấp nập, nó sẽ cho bạn không gian thả lỏng, tận hưởng cảm giác thoải mái và thư giãn tối đa.
  • Tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian nội thất: Ghế lười sofa được sáng tạo với đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Thiết kế hiện đại, phong phú cùng những gam màu ấn tượng sẽ góp phần tô điểm cho không gian thêm điểm nhấn thú vị.
  • Dễ dàng di chuyển và linh hoạt cho việc sử dụng: Ghế lười kiểu sofa thường có trọng lượng nhẹ nên rất dễ dàng di chuyển. Việc sử dụng ghế cũng không phức tạp, chỉ cần ngồi nghiêng hoặc nằm, mang theo cốc trà thơm hoặc cuốn sách hay, máy nghe nhạc… là bạn có thể tận hưởng thời gian relax tuyệt vời.
  • Phù hợp với nhiều không gian cả trong nhà lẫn ngoài trời: Ghế lười sofa có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể thoải mái cân nhắc các mẫu hợp cho phòng khách, phòng ngủ, phòng học tập, văn phòng, quán café, … và không gian ngoài trời.

ghế lười sofa là sản phẩm nội thất hiện đại, tạo không gian thư giãn chất lượng

2. Điểm danh các loại ghế lười kiểu sofa trên thị trường hiện nay

Cũng như nhiều sản phẩm nội thất hiện đại khác, ghế lười sofa được sản xuất và phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau như kiểu dáng, chất liệu, kích thước.

2.1. Phân loại ghế sofa lười theo kiểu dáng

  • Ghế lười sofa hình giọt nước: Là mẫu ghế nổi bật với thiết kế độc đáo, ôm sát cơ thể, mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn hoàn hảo. Sản phẩm đồng thời cũng tạo điểm nhấn cho không gian sống, được rất nhiều người yêu thích.
  • Ghế sofa lười hình trụ: Mẫu ghế này sở hữu kiểu dáng hình tròn trụ đơn giản nhưng thanh lịch, hiện đại. Nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người ưa chuộng phong cách tối giản mà tinh tế.
  • Ghế sofa lười hình vuông: Nổi bật trong bộ sưu tập ghế sofa lười với thiết kế trẻ trung, năng động, đây là sản phẩm quen thuộc ở nhiều quán café. Với hình dáng vuông vức và đường nét chắc chắn, nó tạo ra một không gian thư giãn, chuyện trò tâm tình hiện đại và sành điệu.
  • Ghế lười sofa hình chữ L: Loại ghế sofa này có kích thước lớn, phù hợp cho nhiều người sử dụng cùng lúc. Với thiết kế theo hình chữ L, sản phẩm phát huy lợi thế tốt trong việc tối ưu hóa không gian sử dụng và đảm bảo sự thoải mái cho mọi người.

Phân loại ghế sofa lười theo kiểu dáng

2.2. Phân loại ghế sofa lười theo chất liệu sản xuất

  • Ghế lười sofa da: Được ưa chuộng vì độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và mang lại cảm giác sang trọng cho không gian. Chất liệu da tự nhiên hoặc da tổng hợp sẽ tạo nên vẻ đẹp lịch lãm và đẳng cấp cho góc thư giãn càng thêm ấn tượng.
  • Ghế lười sofa nỉ: Loại ghế này có giá thành tiết kiệm nhưng vẫn được lòng nhiều người dùng vì mang lại cảm giác mềm mại và ấm áp. Chất liệu nỉ mềm mại và thoáng khí, thích hợp cho mùa đông và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Ghế lười sofa vải: Là mẫu ghế có màu sắc và họa tiết đa dạng, dễ dàng phối hợp với nội thất trong nhà và cả ngoài trời. Vải là chất liệu thoáng khí và dễ dàng vệ sinh, nâng cấp tiện ích tối đa cho quá trình sử dụng.
  • Ghế lười sofa giả da: Có độ bền cao, cũng vệ sinh dễ dàng và trở nên phổ biến vì giá thành hợp lý. Loại ghế sofa này đem đến cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn để tạo góc thư giãn, nghỉ ngơi riêng của mình.

2.3. Phân loại ghế sofa lười theo kích thước

  • Ghế sofa lười mini: Kích thước nhỏ gọn, thường là lựa chọn phù hợp cho trẻ em hoặc những người có thân hình nhỏ bé. Sản phẩm này dễ di chuyển, tối ưu diện tích sử dụng nên cực kỳ lý tưởng cho không gian nhỏ hẹp.
  • Ghế sofa lười đơn: Kích thước vừa phải, phù hợp cho một người trưởng thành sử dụng. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian cá nhân như phòng ngủ hoặc phòng làm việc.
  • Ghế sofa lười đôi: Kích thước rộng rãi và thoải mái, được thiết kế phù hợp cho hai người sử dụng. Sản phẩm này tạo ra góc lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi, đặc biệt là những không gian dành cho cặp đôi.

Phân loại ghế sofa lười theo kích thước

3. Ghế lười sofa có thể sử dụng ở không gian nào?

Ghế lười sofa không chỉ đáp ứng nhu cầu thư giãn trong phòng khách gia đình mà còn có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng học tập, văn phòng, khu vui chơi, quán cafe,… không gian ngoài trời.

  • Sử dụng trong phòng khách: Ghế lười sofa sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn thoải mái sau cả ngày học tập, làm việc căng thẳng hoặc những ngày cuối tuần thật chill. Bạn có thể đặt ghế trước tivi để xem phim, đọc sách hoặc trò chuyện cùng những người thân yêu.
  • Sử dụng trong phòng ngủ: Trong không gian phòng ngủ riêng tư, ghế sofa lười thường được đặt ghế bên cạnh giường. Người dùng sẽ sử dụng nó để đọc sách, nghe nhạc trước khi ngủ hoặc thư giãn sau khi thức dậy.
  • Sử dụng trong phòng học tập: Học tập liên tục sẽ không tránh khỏi căng thẳng mệt mỏi và chán nản. Vì vậy nên trong phòng học, ba mẹ có thể sắm ghế sofa lười phù hợp cho con được ngả lưng thư giãn, lấy lại sự tập trung và thoải mái để ôn bài hiệu quả hơn.
  • Sử dụng trong văn phòng: Nhiều văn phòng quan tâm tới không gian nghỉ ngơi của nhân viên cũng chọn ghế sofa lười để setup góc thư giãn riêng. Vào giờ giải lao, ghế này sẽ phát huy tác dụng, giảm bớt căng thẳng uể oải cho mọi người thêm phấn chấn, tích cực hơn.
  • Sử dụng cho không gian ngoài trời: Nhiều mẫu ghế lười sofa có chất liệu chống thấm nước có thể sử dụng ngoài trời để tắm nắng, đọc sách hoặc thư giãn trong vườn.

Ngoài ra, không ít quán café, thư viện, homestay, khu nghỉ dưỡng,… hiện nay cũng chọn ghế sofa lười để tạo góc sống ảo chụp hình, góc thư giãn riêng cho khách ghé thăm. Tại đây, bạn sẽ có được những thời gian thư giãn và thả lỏng tâm hồn chất lượng, giải tỏa năng lượng căng thẳng của cuộc sống bộn bề lo toan.

Ghế lười sofa có thể sử dụng ở không gian nào

4. Gợi ý top 10 mẫu ghế lười sofa được yêu thích nhất hiện nay

Thị trường hiện nay mang đến cho chúng ta rất nhiều sự lựa chọn với đa dạng nhiều mẫu ghế lười kiểu sofa. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian khác nhau nên cần có sự cân nhắc. Dưới đây là gợi ý 10 mẫu ghế sofa lười thư giãn được yêu thích để bạn có thể tham khảo.

4.1. Ghế lười sofa bập bênh thư giãn hiện đại

Ghế lười bập bênh thư giãn là sản phẩm có thiết kế mới lạ, mang đến trải nghiệm thư giãn độc đáo với khả năng bập bênh nhẹ nhàng. Sản phẩm góp phần xua tan căng thẳng và mệt mỏi, có thể đặt ngay tại nhà hoặc setup trong văn phòng để tạo góc relax cực chill.

Ghế lười sofa bập bênh thư giãn hiện đại

4.2. Ghế sofa mini lười xinh xắn

Ghế sofa mini được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho các không gian có diện tích hạn chế như phòng khách nhỏ, phòng ngủ phụ hoặc khu vực làm việc cá nhân. Sản phẩm xinh xắn đáng yêu, vừa mang lại sự tiện lợi vừa tạo điểm điểm nhấn trang trí độc đáo cho không gian.

4.3. Ghế lười thư giãn vải bố lông xù

Ghế Lười Tựa Lưng Pacha Chair GC30 được làm từ chất liệu vải bố mềm mại, êm ái, ghế sofa lười loại này mang lại cảm giác thoải mái bất ngờ khi sử dụng. Ghế có thiết kế đơn giản, tinh tế, cấu tạo nệm lớn, tạo ra một bề mặt mềm mại và ôm sát cơ thể. Sản phẩm tạo không gian để người sử dụng có thể nằm hoặc ngồi thoải mái mà không cảm thấy áp lực.

Ghế lười thư giãn vải bố lông xù

4.4. Ghế lười sofa vuông độc đáo

Mẫu ghế này mang đến sự độc đáo và cá tính với thiết kế vuông vắn, mang đến hơi thở mới mẻ cho căn phòng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu thiết kế này với nhiều màu sắc khác nhau. Từ các gam màu trầm ấm đến các tông màu sắc tươi sáng, mỗi gam màu sẽ phù hợp cho những không gian thiết kế nội thất riêng.

4.5. Ghế sofa lười hình vỏ sò

Đây là mẫu ghế lười sofa được lấy cảm hứng từ hình vỏ sò, tạo nên thiết kế đầy độc đáo và ấn tượng. Sản phẩm vừa mang đến sự mới lạ cho không gian trở nên sáng tạo, vừa ôm ấp và nâng niu cơ thể, tạo những phút giây thư giãn thật sự thoải mái.

Ghế sofa lười hình vỏ sò

4.6. Ghế lười sofa hình túi đậu cổ điển

Ghế lười sofa hình túi đậu cổ điển là sản phẩm biểu tượng cho sự thoải mái và ấm áp trong thiết kế nội thất. Với hình dáng hình túi đậu độc đáo, sản phẩm sẽ setup cho bạn góc riêng thư giãn êm ái và ấm cúng. Tất cả không gian từ phòng riêng hay quán cafe cho tới không gian ngoài trời… đều thích hợp sử dụng mẫu ghế này.

4.7. Ghế lười sofa dành riêng cho bé

Đối với các gia đình có trẻ em, ghế sofa lười mini xinh xinh đáng yêu luôn là gợi ú không thể bỏ qua. Mẫu ghế này có kích thước nhỏ gọn, thường nổi bật với nhiều màu sắc và họa tiết ngộ nghĩnh, kích thích sự sáng tạo của trẻ. Tại đây, trẻ sẽ có được góc riêng để ngả lưng êm ái, đọc sách báo, đọc truyện an toàn và thư giãn.

4.8. Ghế lười kiểu sofa tatami phong cách Nhật Bản

Ghế lười sofa tatami lấy cảm hứng từ phong cách truyền thống của Nhật Bản, mang đến sự tinh tế và sang trọng cho không gian nội thất. Với thiết kế thấp, ghế tạo ra một cảm giác gần gũi và thoải mái, giúp bạn dễ dàng ngồi dậy và di chuyển. Sự kết hợp giữa vật liệu tự nhiên và màu sắc tinh sẽ nâng cấp không gian thư giãn càng thêm hoàn hảo.

Ghế lười kiểu sofa tatami phong cách Nhật Bản

4.9. Ghế sofa lười rung thư giãn

Mẫu ghế này là sản phẩm nội thất cao cấp vì trang bị chức năng rung massage, giúp thư giãn cơ bắp và giảm bớt căng thẳng. Với nhiều chế độ rung để lựa chọn, người dùng có thể điều chỉnh thoải mái sao cho phù hợp với nhu cầu và thể trạng cá nhân của bản thân mà không gặp bất kỳ khó khăn gì.

4.10. Ghế lười sofa giường nằm

Khác với nhiều mẫu ghế sofa khác, ghế lười sofa giường nằm có khả năng chuyển đổi dễ dàng thành giường ngủ, tạo ra sự linh hoạt và tiện ích tối đa. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho các không gian nhỏ, nơi mà tiêu chí tiết kiệm không gian luôn được coi là ưu tiên hàng đầu.

Ghế lười sofa giường nằm

5. Ghế sofa lười giá bao nhiêu? Mua ghế sofa lười cần lưu ý điều gì?

Ghế lười sofa có giá dao động từ 500.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ tùy theo kiểu dáng, kích thước, chất liệu và nhu cầu sử dụng sản phẩm. Khi mua sản phẩm này, bạn cần lưu ý một số vấn đề về mục đích, thiết kế, kích thước và đơn vị cung cấp để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Dưới đây là chi tiết một số lưu ý khi cần mua ghế sofa lười:

  • Xác định nhu cầu sử dụng xem mình cần mua ghế lười sofa cho ai dùng, trẻ em hay người lớn, người cao tuổi? Mục đích sử dụng cụ thể của ghế là gì để cân nhắc tính năng cho phù hợp.
  • Lựa chọn kiểu dáng và kích thước phù hợp dựa trên nhu cầu cùng số lượng người dùng, có thể chọn ghế đơn, ghế đôi, ghế mini, ghế bập bênh hoặc giường nằm tùy theo ý muốn.
  • Vì thường xuyên sử dụng nên chất liệu ghế nên ưu tiên loại nào đảm bảo độ bền, dễ dàng vệ sinh và mang lại cảm giác thoải mái. Không nên chọn những mẫu ghế chất liệu quá bí bách hoặc dễ bẩn, gây bất tiện khi sử dụng.
  • Điều quan trọng hơn cần chú ý để chọn được sản phẩm chính hãng, chất lượng là nên mua ghế sofa lười tại các nhà phân phối uy tín.

Ghế lười thư giãn sofa nói chung không chỉ là nơi thư giãn mà còn là nơi để bạn thả hồn vào những trang sách, đắm chìm trong những bộ phim yêu thích, hay đơn giản là chìm vào giấc ngủ thư thái. Hãy chọn cho mình mẫu ghế ưng ý để tận hưởng từng khoảnh khắc thư giãn, từng giây phút bình yên và hạnh phúc hơn!

SẢN PHẨM KHÁC ĐANG GIẢM GIÁ
Nội dung bài viết